Những nguyên nhân bắt đầu từ Bơm trợ lực lái

Sau một thời gian sử dụng, khá nhiều các lái xe cảm thấy khi đánh lái bị nặng và khó điều khiển hơn so với bình thường. Nguyên nhân từ đâu?

Những nguyên nhân bắt đầu từ Bơm trợ lực lái

Những nguyên nhân bắt đầu từ Bơm trợ lực lái 1

Hiện tượng tay lái nặng hơn so với bình thường:

Việc tốn sức để đánh lái quả thật không dễ chịu chút nào? Bởi điều này đồng nghĩa với việc ảnh hưởng đến độ an toàn đối với người ngồi trên xe khi di chuyển trên đường nhất là trong tình trạng xe di chuyển trong điều kiện giao thông đông đúc. Như vậy, nếu cảm thấy hiện tượng này thì cần phải kiểm tra ngay lượng dầu và bơm trợ lực lái. Lúc này, khả năng dầu trợ lực lái rơi vào tình trạng thấp hơn so với bình thường dẫn đến hỏng bơm trợ lực. Sau một thời gian sử dụng sẽ không  thể tránh khỏi hiện tượng mòn cánh bơm làm cho đường dẫn dầu tới thước lái bị hở.

Khi cảm thấy hiện tượng này, bạn cần phải cho xe tới các Gara để kiểm tra và bảo dưỡng kịp thời giúp cho người lái xe dễ dàng điều khiển nhằm mang lại độ an toàn cao cho người ngồi trên xe.

Hiện tượng tay lái trả chậm:

Do áp suất và lưu lượng dầu qua bơm làm giảm khiến cho thước lái dịch chuyển chậm hơn khi đánh lái. Như vậy, rất có thể thước lái của bạn đã bị hở xec măng làm cho lượng dầu đi qua khoang sẽ chậm hơn so với hiện tượng chậm trả lái. Đặc biệt, hiện tượng này thường xuất hiện chung với tay lái nặng do bơm trợ lực hoạt động kém hiệu quả.

Những nguyên nhân bắt đầu từ Bơm trợ lực lái 2

Tuổi thọ của bơm trợ lực lái trên xe ô tô?

Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, bơm trợ lực lái có tuổi thọ ít nhất là 250.000 km bắt đầu xuất hiện những tiếng kêu lạ. Ngoài ra, cần phải thường xuyên kiểm tra nhằm có cách khắc phục hệ thống lái kịp thời để đảm bảo được cho việc điều khiển xe ổn định và linh hoạt.

Việc thay thế bơm trợ lực trên xe không thể tránh khỏi? Tuy nhiên, làm sao để có thể tiết kiệm được chi phí khi thay thế bơm trợ lực mà vẫn đảm bảo được chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đại lý, cửa hàng phụ tùng ô tô cung cấp tất cả các đồ theo xe. Song, lựa chọn sao cho không phải “tiền mất tật mang “thì không dễ dàng chút nào. Do vậy, khi bạn không muốn vào hãng thay thế với những giá phụ tùng đắt “cắt cổ” bạn chỉ cần:

- Lựa chọn địa chỉ cung cấp các loại phụ tùng chuyên cho xe của bạn uy tín và chất lượng.

- Kiểm tra và thắc mắc về nguồn gốc, chất lượng hàng hóa rõ ràng: Tem mác, logo mã số hay xuất xứ từng loại hàng,..

- Kiểm tra kỹ khi nhận hàng có giống với chi tiết trên xe không? Bởi mỗi phụ tùng ô tô trên xe đều có những mã số riêng được lắp ăn khớp với mỗi số khung trên xe ô tô của bạn. Như vậy, nếu bạn lắp những mã không tương thích sẽ khiến ảnh hưởng đến động cơ khác trên xe.

Như vậy, khi bạn cần thay thế bơm trợ lực hay bất cứ các chi tiết phụ tùng ô tô trên xe hãy liên hệ với chúng tôi - địa chỉ cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng ô tô nhập khẩu cao cấp: Mercedes, Audi, Bentley, Porsche,...

Để đảm bảo việc thay thế phụ tùng chất lượng tốt và an toàn hãy gọi Bắc Việt nhé!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

- E-mail: info@thietkephanmem.com

- Website: www.thietkephanmem.com

- Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)

- Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)

- SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)

- Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

- Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
---
wait image
Gửi đi

Bình luận trên mạng xã hội facebook

Sản phẩm nổi bật

 Đăng ký báo giá