Ức gà

Ức gà

Mời liên hệ

Mã sản phẩm: US0302

Tình trạng : Mời liên hệ

Nhóm sản phẩm: Thịt gà

Ức gà có thể chế biến thành các món ăn ngon như: ức gà nướng, ức gà hấp, salat ức gà, ức gà sốt mật ong, ức gà xào rau củ, ức gà sốt kem…hoặc xay chế biến nhiều món ăn khác.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG VÀ CÔNG DỤNG

- Bên cạnh có thành phần dinh dưỡng đa dạng với những hợp chất như: albumin, chất béo, thịt gà còn có các vitamin A, B1, B2, C, E, a-xít, can-xi, phốt pho, sắt thit gà là loại thực phẩm chất lượng cao, cơ thể con người dễ hấp thu và tiêu hóa.
- Trong Đông y, thì thịt gà là loại thực phẩm có tính ôn ngọt, không độc, bổ dưỡng, lành mạnh nên được coi là nguyên liệu rất tốt trong việc khôi phục sức khỏe cho những người ốm (các món gà hầm, cùng các loại thảo dược táo tàu, kỷ tử, hải sâm, nhãn nhục, hoài sơn).
- Ăn thị gà giúp: bổ sung protein cho cơ thể, chống trầm cảm, tốt cho tim mạch, hỗ trợ răng và xương, hỗ trợ hoạt động của các tuyến trong cơ thể, thúc đẩy trao đổi chất, thúc đẩy sức khỏe mắt, tăng trưởng các mô một cách khỏe mạnh…
Ức gà

MÓN NGON

- Ức gà có thể chế biến thành các món ăn ngon như: ức gà nướng, ức gà hấp, salat ức gà, ức gà sốt mật ong, ức gà xào rau củ, ức gà sốt kem…hoặc xay chế biến nhiều món ăn khác.
Mời liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

- Địa chỉ: Phòng 408 Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
- Điện thoại: 024.3872.8879
- E-mail: info@thietkephanmem.com
- Website: www.thietkephanmem.com
- Phụ trách thiết kế web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
- Phụ trách kỹ thuật: 0975.75.4770 (Mr. Phúc)
- Phụ trách SEO quản trị web: 0985.299.707 (Ms. Thu)
- Phụ trách tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)

Sản phẩm cùng loại

 Đăng ký báo giá