Giới thiệu

Giới thiệu

02/12/2023 12:00:00 AM | 103

BẮC VIỆT - JAPAN SUPERMARKET

Chuyên cung cấp thực phẩm các loại, dịch vụ Visa và các dịch vụ khác. Mục đích chính là phục vụ cộng đồng Việt Nam sống tại Nhật Bản.

BẮC VIỆT - JAPAN SUPERMARKET ra đời với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng cao của người tiêu dùng.

Ngoài ra BẮC VIỆT - JAPAN SUPERMARKET mong muốn giới thiệu cho người Nhật cũng như khách nước ngoài biết và hiểu nhiều hơn về tính đặc sắc, hương vị của các món ăn đặc sản Việt Nam.

“Chợ thực phẩm sạch Online” quy tụ nhiều nhà cung cấp uy tín nhằm hỗ trợ chị em nội trợ tiết kiệm thời gian khi lựa chọn được những sản phẩm sạch – ngon – bổ – rẻ – lạ.

Chợ sạch cũng giới thiệu và bán sản phẩm trên Website và fanpage facebook để các bạn có thể đặt mua online.

Không chỉ cung cấp các mặt hàng nông sản, thực phẩm sạch thông thường như thịt, cá, rau, hoa quả sạch, hải sản... Chợ sạch còn cung cấp các món đặc sản vùng miền chế biến sẵn và các sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Đội ngũ nhân viên của công ty với tiêu chí hoàn hảo về tính chuyên môn kinh doanh, phục vụ, tốc độ, xử lý công việc chính xác. Khách hàng Việt Nam là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của công ty.

TẦM NHÌN

Trở thành một  thương hiệu thực phẩm sạch toàn quốc được  đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực của khách hàng khi tìm kiếm và lựa chọn thực phẩm sạch – ngon – bổ - rẻ - lạ, cho bữa ăn của gia đình cũng như quà biếu.

SỨ MỆNH

Chợ Sạch là một thương hiệu ẩm thực với sứ mệnh

  • Phân phối các sản phẩm tốt tới tận tay khách hàng  nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người, mọi nhà.
  • Hỗ trợ người  làm nông nghiệp sạch, giảm thiểu việc sử dụng hóa chất để không gây hại cho Con người và Môi trường.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Trung Thực - với chính bản thânmình và với khách hàng để xây dựng Lòng Tin.
  • Yêu Thương - bản thân, đồng loại, Thiên Nhiên.
  • Trách Nhiệm - với chính bản thân mình, với xã hội. Luôn làm đúng cam kết.
  • Cần Kiệm - tiêu dùng chừng mực, vừa phải, tránh tất cả các hoạt động gây lãng phí.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Mọi sự thành công của doanh nghiệp đều xuất phát từ việc làm hài long nhu cầu của Khách Hàng, trung thực, kiên trì theo đuổi giá trị mang tới cho Khách Hàng.

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Chợ sạch cung cấp thực phẩm tới khách hàng theo các tiêu chuẩn sau:

  • Những sản phẩm trong suốt quá trình từ  Nuôi/ Trồng – Thu hoạch – Bảo quản – Chế biến đến tay người tiêu dùng hoàn toàn không sử dụng hóa chất tổng hợp hoặc chỉ sử dụng những chất trong danh mục cho phép của Bộ NNPTNT và Bộ y tế Việt Nam, các cơ quan quản lý nông nghiệp trong và ngoài nước.
  • Những sản phẩm sinh trưởng và phát triển trong môi trường tự nhiên, ít chịu sự tác động của con người.
  • Những sản phẩm chọn lọc (đặc sản địa phương, vùng, miền). Chưa kiểm soát được khâu nuôi trồng. Tuy nhiên, khâu thu hoạch, chế biến và bảo quản không sử dụng bất kì một hóa chất bảo quản nào.

Bán sỉ và lẻ các mặt hàng thực phẩm Việt Nam:

Cung cấp Dịch vụ Visa:

Và các dịch vụ khác:

Nhận gởi hàng toàn quốc, nhanh chóng với giá cước rẻ.



 Đăng ký báo giá