Chính sách đổi trả/ hoàn tiền

Chính sách đổi trả/ hoàn tiền

25/05/2019 4:05:27 PM | 19

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/ HOÀN TIỀN

Khi đã chọn được máy ưng ý, chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và nhận tiền tạm ứng (theo quy định trong hợp đồng).
Tiền tạm ứng đã được xác nhận Airconz sẽ tiến hành gửi/ mang hàng đến tận nơi lắp đặt cho Quý khách: Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng chúng tôi giao. Sau khi nhận hàng chúng tôi KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng  để thông báo chúng tôi về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý.
- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng ký vào biên bản xác nhận lỗi với nhân viên kỹ thuật của Airconz và chưa cần thanh toán tiền hàng cho chúng tôi.
- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,... Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng.  Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.
- Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả số tthỏa thuận trong hợp đồng ký kết giữa hai bên. Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

Bài viết cùng chuyên mục

  • Về Airconz

    Sấy đông khô (Sấy thăng hoa) là công nghệ sấy thực phẩm cao cấp, quy trình được thực hiện ở môi trường sấy nhiệt độ và ...
  • Hướng dẫn mua hàng

    HƯỚNG DẪN MUA HÀNG 1. Đặt hàng: Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau: ...
  • Vận chuyển và giao nhận

    VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN Ngay sau khi Airconz nhận được xác nhận mua hàng của Quý khách chúng tôi sẽ:    •   Xác ...
  • Bảo hành sản phẩm

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Airconz luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và yên tâm khi mua hàng ...