Khóa cửa vân tay O’Lok H3910 – thiết kế độc đáo, thêm phần tiện lợi!

Khóa cửa vân tay O’Lok là hãng khóa cửa mang đặc trưng công nghệ Đức tân tiến nhất hiện nay. Người tiêu dùng lựa chọn hãng khóa này bởi chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý.

Khóa cửa vân tay O’Lok H3910 – thiết kế độc đáo, thêm phần tiện lợi!

Khóa cửa vân tay O’Lok H3910 là model mới nhất của O’Lok. Sản phẩm này được cải tiến vượt trội về thiết kế đem lại sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng. Bởi thế mà dù mới được tung ra thị trường nhưng sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng khen ngợi.

Khóa cửa vân tay O’Lok H3910 – thiết kế độc đáo, thêm phần tiện lợi!

Về thiết kế của khóa cửa vân tay O’Lok H3910:

Khóa cửa vân tay O’Lok H3910 được thiết kế gọn gàng, tinh xảo hơn các model cùng phân khúc. Các góc của khóa được tạo bo tròn, cân đối đem lại cảm giác đẹp mắt. Đặc biệt, ô đọc vân tay của khóa được đặt ngay trên tay cầm. Đây chính là điểm khác biệt mà chưa dòng khóa nào có được.

Với thiết kế ô đọc vân tay ngay trên tay cầm giúp người dùng mở cửa nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với thiết này, người dùng sẽ chủ yếu đăng ký vân tay với ngón tay cái. Như vậy, khi mở khóa thì người dùng chỉ việc đặt ngón tay cái lên ô đọc vân tay. Đồng thời xoay tay nắm là đã có thể mở cửa vào nhà. Trong trường hợp “tay xách nách mang” bạn cũng không gặp vấn đề khi mở khóa. Thoải mái, hài lòng đó chính là ưu điểm mà mẫu khóa này đem lại cho khách hàng.

Về công nghệ của khóa cửa vân tay O’Lok H3910:

Với thiết kế ô đọc vân tay ngay trên tay nắm, diện tích tiếp xúc nhỏ hẹp đòi hỏi sự ứng dụng công nghệ cao. Vì vậy, sản phẩm khóa O’Lok H3910 đã được ứng dụng công nghệ vân tay “một chạm”. Công nghệ này giúp nhận dạng vân tay siêu nhạy, nhanh chóng và chính xác từ mọi góc đặt. Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, thường được các hãng Điện thoại nổi tiếng ứng dụng: Airphone, Samsung,…

Bên cạnh đó, không thể thiếu công nghệ mã ảo chống đoán mã, mã hóa thẻ. Ổ chìa khóa cũng được thiết kế chống sao chép.

Đầy đủ các chức năng thông minh: báo động đột nhập trái phép, cảnh báo cháy nổ, thông báo pin yếu,…

Về tính năng mở chi tiết và thông số kỹ thuật của khóa cửa vân tay O’Lok H3910:

Sản phẩm O’Lok H3910 cũng giống các model khác của O’Lok. Đó là có dung lượng lớn mà ngay cả các hãng khóa nổi tiếng lâu đời như Samsung, Yale cũng chưa có được. Khóa O’Lok chứa được tối đa 150 vân tay, 100 mật mã, 150 thẻ (đi kèm 02 thẻ). Trong khi đó Samsung hoặc Yale chỉ chứa được 100 vân tay.

Khóa O’Lok cũng bền bỉ hơn các dòng khóa khác. Bởi các model khóa O’Lok được làm hoàn toàn bằng hợp kim cao cấp và inox 304. Không có vỏ được làm bằng nhựa như Samsung,… Với chất liệu như vậy, O’Lok H3910 có khả năng chống gỉ tốt, phù hợp với khí hậu nắng nóng hoặc mưa ẩm thất thường như Việt Nam.

Ưu điểm nổi trội nữa của mẫu khóa cửa vân tay O’Lok H3910 là tính thẩm mỹ cao. Bởi thiết kế vừa phải, không quá to nên tạo cảm giác vừa đẹp, không bị phô so với cánh cửa. Ruột khóa tiêu chuẩn Châu Âu nên có thể lắp vừa trên tất cả các loại cửa có độ dày  > 3.5cm, rộng > 8cm. Có thể lắp mới hoặc lắp thay thế đều vừa với ruột của 1 số khóa cơ cũ truyền thống. Vì vậy, cửa nhà bạn sẽ không bị can thiệp, tác động nhiều. Lắp thay thế mà như lắp mới, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Sản phẩm khuyến mại

 Đăng ký báo giá