Vì sao nên lắp khóa cửa điện từ? Những lưu ý khi lắp đặt

Khóa cửa điện từ hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật và mức giá hợp lý. Khóa cửa có độ bền cao đồng thời là giải pháp đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Vì sao nên lắp khóa cửa điện từ? Những lưu ý khi lắp đặt

Ưu điểm khi lắp khóa cửa điện từ:

Tiện lợi: Bên cạnh mở khóa bằng chìa khóa cơ người dùng còn có thể mở bằng điện hoặc núm xoay. Nhờ sử dụng kỹ thuật kích điện hiện đại, chỉ cần đóng cửa, tự động khóa sẽ giúp bạn chốt và khóa lại.  Mặt khác, khóa cửa còn sử dụng kết hợp được với các loại chuông cửa màn hình. Phù hợp lắp đặt cho cổng nhà ở, khách sạn, cổng trường, kho, xưởng…

Ưu điểm khi lắp khóa cửa điện từ:1

Độ bền cao: Sản phẩm được làm từ thép có độ bền cao, bên ngoài là lớp sơn chống gỉ sét nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ và độ bền sử dụng theo thời gian. Có thể sử dụng tốt kể cả trong điều kiện khắc nghiệt, mưa bão, nắng nóng…

Dễ dàng sử dụng: Chỉ cần lắp khóa theo hướng dẫn tại những vị trí mà người dùng yêu cầu là đã có thể đóng/mở cửa. Chỉ cần vài thao tác đơn giản để sử dụng khóa, đóng/mở khóa nhanh chóng, thuận tiện.

An toàn, bảo mật cao: Tính năng ổ khóa hai chiều giúp đảm bảo cho người sử dụng, kể cả khi ở trong nhà hay bên ngoài. Không tiêu thụ điện khi ở chế độ chờ nên rất an toàn.

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc: Không chỉ có nhiều chức năng mà khóa cửa điện từ còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Có nhiều lựa chọn cho từng loại cửa, từng nhu cầu của người dùng.

Thích hợp lắp đặt nhiều vị trí: Có thể sử dụng khóa cửa điện từ để lắp đặt trong nhà hoặc cửa cổng, lắp ngoài trời. Đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cơ học.

Những lưu ý khi lắp đặt khóa cửa điện từ

Những lưu ý khi lắp đặt khóa cửa điện từ

Xác định tiêu chuẩn cửa phù hợp: Mỗi loại cửa để lắp khóa phải có tiêu chuẩn phù hợp với loại khóa cần lắp

Dụng cụ lắp đặt phù hợp: Phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để lắp đặt và đảm bảo trang bị đủ đồ bảo hộ.

Có thể sử dụng bản vẽ để đánh dấu những điểm cần khoan, đục lỗ (nếu có)

Tùy vào độ dày hay mỏng của khóa mà cắt chốt, vít và chân khóa phù hợp để không bị hụt hay kích chốt

Cần lưu ý nếu thay thế cho các cửa đã có khóa cơ trước đó thì nên đo đạc để đặt khóa sao cho che hết những lỗ của khóa cũ. Nó sẽ giúp khóa cửa nhà bạn tăng tính thẩm mỹ.

Cũng cần chú ý đến đường dây khi lắp khóa, tránh trường hợp đứt, gãy không mong muốn

Sản phẩm khuyến mại

 Đăng ký báo giá