Khóa điện tử O'Lok – Thông minh, tiện lợi, tiết kiệm!

Khóa cửa điện tử đã trở nên quen thuộc với nhiều người dùng hiện nay. Vừa bảo vệ ngôi nhà đồng thời cũng bảo vệ cho con người và tài sản. Được trang bị nhiều tính năng vượt trội so với những dòng khóa cơ hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một sản phẩm khóa phù hợp.

Khóa điện tử O'Lok – Thông minh, tiện lợi, tiết kiệm!

Những tiêu chí khi chọn mua khóa điện tử thông minh cho gia đình

Khóa lắp cho cửa nào?

Điều đầu tiên chúng ta cần lưu ý đó là khóa sẽ lắp cho cửa chính hay cửa phòng. Nếu dùng lắp cho cửa chính thì nên chọn khóa có nhiều chốt và được trang bị nhiều tính năng. Có thể chọn khóa vân tay, khóa mật mã đảm bảo an toàn hơn. Nếu lắp cho cửa phòng thì nên chọn khóa có ít chốt hơn, có kích thước nhỏ, dễ lắp đặt và cũng thuận tiện khi đóng – mở.

Cửa cần lắp khóa là cửa gì?

Tùy vào từng loại cửa mà khóa cũng sẽ khác nhau. Không phải cửa nào cũng lắp khóa điện tử được. Nếu là cửa gỗ thì đa số các dòng khóa điện tử nói chung và khóa điện tử O'lok nói riêng đều lắp được. Nhưng người dùng vẫn cần lưu ý xem xét các thông số kĩ thuật của khóa để tránh những tình huống phát sinh không mong muốn. Chẳng hạn như mua khóa mà không lắp được cho cửa. Nếu là cửa sắt chống cháy thì phải là cửa mới và chưa lắp khóa nào cả.

Những tiêu chí khi chọn mua khóa điện tử thông minh cho gia đình

Xác định thông số kĩ thuật của cửa xem có phù hợp để lắp khóa hay không

Khóa điện tử có bộ cơ to và rộng so với những loại khóa cơ bình thường, do đó yêu cầu về độ dày và độ rộng của đố cửa cũng nhiều hơn. Nếu cửa độ dày hơn 4cm và độ rộng đố cửa hơn 12cm thì lắp khóa nào cũng được. Nếu nhỏ hơn thì tùy từng loại cửa, nhân viên sẽ tư vấn những mã khóa khác nhau cho phù hợp.

Xác định loại khóa nào sẽ sử dụng

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các loại khóa phân theo chức năng. Với khóa mật mã người dùng sử dụng mã số thay chìa khóa cơ, khóa từ thì sẽ dùng thẻ cảm ứng. Còn với khóa vân tay thì sẽ dùng vân tay thay chìa khóa cơ.

Trong trường hợp dùng cửa lõi thép thì khá kén chọn loại khóa cửa. Phải tìm hiểu kĩ thông số kĩ thuật xem khóa có lắp được cho cửa lõi thép hay không. Những dòng cửa kính cường lực chỉ có vài loại khóa chuyên dụng dành riêng mới lắp được.

Cửa đã từng lắp khóa hay chưa

Hầu hết khóa thông minh hiện nay đều lắp được với các loại cửa. Người dùng có thể lắp đặt các dòng khóa với nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau. Với những cửa đã lắp khóa trước đó cần được nhân viên tư vấn khóa cửa đến khảo sát và tư vấn. Lựa chọn những mẫu phù hợp giúp che hết phần đã đục của khóa cũ.

Mẫu mã và giá thành

Cần phải lựa chọn mẫu khóa phù hợp với nội thất ngôi nhà cũng như tham khảo các mức giá hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó, người dùng cần chọn địa chỉ cung cấp khóa cửa uy tín. Có đội ngũ nhân viên kĩ thuật viên chuyên nghiệp.

Khóa điện tử O'LOK có những ưu điểm gì?

Khóa cửa chính là thiết bị không thể thiếu và cũng là yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ tốt hơn cho ngôi nhà. Những ổ khóa cơ trước đây đã và đang dần được thay thế bởi những khóa thông minh, khóa vân tay…trên thị trường. Đặc biệt là khóa điện tử O'LOK với mẫu khóa vân tay, khóa khách sạn, khóa cho biệt thự… cao cấp, hiện đại, xuất xứ từ Australia.

Tại sao nên chọn mua khóa điện tử O'LOK?

Khóa điện tử O'LOK được trang bị nhiều tính năng bảo mật cao. Như mở khóa bằng vân tay, mở bằng remote, thẻ từ, chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp. Với tính năng này thì người khác không thể dò mã, sao chép hay cắt chìa như những khóa cơ thông thường.

Khóa cửa điện tử O'LOK của Australia với nhiều tính năng thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại. Khóa mã số, khóa vân tay, thẻ cảm ứng khách sạn. Và phải kể đến sản phẩm khóa mở tự động qua điện thoại, khi bạn vắng nhà vẫn mở cửa được nếu có người thân đến chơi.

Sản phẩm khóa cửa O'LOK được nhiều nhà đầu tư và người dùng tại Việt Nam lựa chọn. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại với thiết kế hiện đại, sang trọng. Có thể sử dụng lắp đặt cho khách sạn, căn hộ, chung cư và lắp đặt khóa cửa gia đình. O'LOK đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cho người dùng, an toàn hơn với các chức năng mở khóa bằng vân tay, khóa cơ, thẻ từ…

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản phẩm cùng với đó là cơ chế bảo mật cao. Hạn chế tối đa khả năng trộm cắp, người lạ phá khóa thông minh O'LOK. Khóa cửa hoạt động bằng pin có thời gian sử dụng tối đa lên đến 12 tháng tùy vào tần suất sử dụng. Bên cạnh đó còn có kết nối pin dự phòng qua cổng Micro USB nên không sợ bị mất điện. Mất điện không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khóa. O'LOK còn có những dòng sản phẩm được tích hợp khóa cơ để người dùng thích nghi hoặc dùng trong trường hợp khẩn cấp.

Sản phẩm khuyến mại

 Đăng ký báo giá