Những lợi ích của chuông cửa camera bạn cần biết

Chuông cửa camera ngày nay được nhiều người ưa chuộng nhờ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cũng như hiệu quả của nó trong giám sát và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Những lợi ích của chuông cửa camera bạn cần biết

1. Tạo điểm nhấn hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà bạn

Chuông chống trộm gắn cửa có hình vừa tạo được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện được phong cách của chủ nhà: hiện đại, bắt kịp xu thế phát triển công nghệ. Ngoài ra, còn tăng thêm sự linh hoạt cho chủ nhà nếu khách đến thăm.

Những lợi ích của chuông cửa camera bạn cần biết 2

2. Thân thiện với người dùng, hạn chế ảnh hưởng xung quanh

Chuông cửa camera sẽ giúp hạn chế việc bạn làm phiền hàng xóm khi khách đến chơi nhà. Đôi lần bạn sẽ cảm thấy khó chịu với tiếng gọi cửa, tiếng gõ cửa dồn dập nếu nhà hàng xóm có ai đến. Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng và thời gian nghỉ của chúng ta, của đại đa số nhiều người. Nhưng hãy yên tâm, chúng ta hoàn toàn có thể hạn chế được những điều này bằng cách sử dụng hệ thống chuông cửa camera.

Thay vì gọi cổng với những tiếng ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh, chiếc chuông cửa sẽ giúp biết được ai đến. Đồng thời giao tiếp với những vị khách của mình mà không làm phiền hàng xóm, đến những người xung quanh.

3. Bảo vệ an toàn cho bạn và người thân

Những lợi ích của chuông cửa camera bạn cần biết

Với hệ thống chuông hình, toàn bộ không gian nhà ở của bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối, tránh được sự nhòm ngó của những người có ý đồ xấu. Đây được xem là giải pháp an toàn tuyệt vời dành cho ngôi nhà. Bởi lẽ chỉ cần một động tĩnh nhỏ thôi cũng đủ làm cho bộ cảm ứng âm thanh reo lên. Và đặc biệt, bộ chuông cửa hình có thể chụp rõ nét hình ảnh của tên trộm đang muốn đột nhập vào bên trong. Mặt khác, việc kiểm soát xem ai là người bên ngoài cũng giúp cho chủ nhà nhất là những chủ nhà nữ khi ở nhà một mình. Tránh được việc bị quấy rối, tấn công hay đe dọa từ những kẻ biến thái, trộm cướp, lừa đảo…

4. Đơn giản, tiện lợi và dễ sử dụng

Sản phẩm rất tiện lợi và dễ sử dụng nhờ phương thức hoạt động linh hoạt, chuông cửa lắp đặt ngoài cổng tích hợp camera giúp ghi hình trực tiếp. Nếu có khách đến, chuông cửa sẽ phát ra âm thanh để báo hiệu. Và hình ảnh của vị khách này sẽ được gửi vào nhà để chủ nhà biết được đó là ai.

Hệ thống chuông cửa ngày nay được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại, sử dụng công nghệ sóng không dây 24GHz. Nếu có bất kỳ ai đến chơi nhà, người dùng có thể nói chuyện qua loa, qua camera ghi hình thời gian thực. Và điều khiển cửa mở ngay cả khi ở trong nhà mà không cần bước ra cổng, thao tác dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm khuyến mại

 Đăng ký báo giá