Khóa cửa thông minh wifi và những ưu điểm bạn cần biết!

Khóa cửa thông minh wifi nào tốt nhất hiện nay? Những ưu điểm của khóa wifi là gì? Đừng vội, hãy xem bài viết dưới đây để có cái nhìn toàn diện hơn về thiết bị này nhé!

Khóa cửa thông minh wifi và những ưu điểm bạn cần biết!

Ưu điểm và tính năng của khóa thông minh wifi

Khóa thông minh wifi hay khóa cửa mở từ xa qua wifi là dòng khóa cửa điện tử tích hợp phương thức mở khóa bằng wifi. Có khả năng kết nối với những thiết bị thông minh như chuông cửa màn hình, smartphone, giải pháp hệ thống nhà thông minh, mở cửa từ xa…Nhờ thiết bị kết nối Gateway bằng sóng giao tiếp như ZigBee, Zwave, đặc biệt là phải có mạng Internet (wifi/dữ liệu di động).

Khóa cửa wifi có thể tạo mật khẩu một cách linh hoạt như mật khẩu dùng một lần, mật khẩu lâu dài cho chủ nhà. Mặt khác có thể tạo mật khẩu với thời gian hiệu lực tùy chỉnh, mật khẩu bằng mã pin.

Khi có khách đến nhà, chủ nhà có thể cấp mật khẩu riêng cho khách và nó chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian do chủ nhà quyết định. Tất cả mật khẩu đều được tạo thông qua ứng dụng di động. Sau đó được gửi từ xa cho người nhận (điều này còn phụ thuộc vào từng loại khóa và đơn vị cung cấp). Người dùng mật khẩu được cấp để ra vào nhà đều lưu lại trên khóa đồng thời báo cáo đầy đủ trên ứng dụng di động của chủ nhà. Khóa wifi có thể mở bằng smartphone cho dù chủ nhà đang ở khoảng cách xa, đang ở tại bất cứ đâu. Người dùng có thể điều khiển khóa cửa mọi lúc mọi nơi.

Sơ đồ hoạt động của khóa cửa wifi thông minh

Sơ đồ hoạt động của khóa cửa wifi thông minh

Khóa cửa thông minh wifi nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu khóa cửa wifi với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chức năng và giá thành. Một trong số đó có thể kể đến sản phẩm khóa cửa ONECAM SL-202W đến từ thương hiệu OneCam uy tín.

Khóa cửa vân tay wifi thông minh ONECAM SL-202W có thiết kế đẹp mắt với màu đen chủ đạo, tạo sự tinh tế và sang trọng. Thiết bị khóa sử dụng qua ứng dụng app, có nhiều cách để mở khóa. Và có thể kết hợp với nhiều thiết bị khác trong hệ sinh thái một cách linh hoạt, đa dạng. Khóa thông minh mới nhất đảm bảo mang đến cho người dùng không gian sống tiện nghi, an toàn và thẩm mỹ.

Sản phẩm khuyến mại

 Đăng ký báo giá