Lắp khóa cửa điện tử có ưu điểm gì? Những yêu cầu và lưu ý cần biết!

Làm sao để lắp khóa cửa điện tử tại nhà? Cách lắp đặt khóa cửa điện tử bạn cần biết. Có những yêu cầu và lưu ý gì? Tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé!

Lắp khóa cửa điện tử có ưu điểm gì? Những yêu cầu và lưu ý cần biết!

Ưu điểm khi lắp đặt khóa cửa điện tử

Ưu điểm khi lắp đặt khóa cửa điện tử

Tiện lợi, phù hợp hầu hết các loại cửa: Có nhiều cách mở khóa khác nhau, mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Không cần phải lo việc bị quên chìa khóa hay ra ngoài mà quên đóng cửa. Khóa điện tử lắp được cho nhiều loại chất liệu cửa như gỗ, nhựa, nhôm, thép… với độ dày phù hợp.

Dễ sử dụng: Chỉ cần vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể yên tâm trong quá trình sử dụng khóa cửa. Việc mở/ đóng cửa sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Kiểu dáng đa dạng: Khóa cửa điện tử được thiết kế đẹp mắt với nhiều kiểu dáng, màu sắc, phù hợp lắp đặt cho nhiều loại cửa. Có từng loại phù hợp với từng nhu cầu và phong cách khác nhau của người dùng. Chẳng hạn loại không tay cầm, tay cầm gạt ngang hay kiểu đẩy kéo hiện đại.

Đảm bảo tính an toàn, bảo mật: Khóa cửa điện tử có khả năng an toàn, bảo mật cao. Có thể bảo mật bằng mật khẩu với mật khẩu ảo không cho phép nhìn trộm. Khi cài đặt cần phải có mã chủ nên tránh được tình trạng bị sao chép vân tay. Khóa cửa điện tử được thiết kế với công nghệ hiện đại nên rất khó làm giả.

Lắp khóa cửa điện tử cần những yêu cầu và lưu ý gì?

Lắp khóa cửa điện tử những điều cầu lưu ý?

Xác định tiêu chuẩn cửa phù hợp để lắp đặt, loại cửa cần lắp phải có tiêu chuẩn phù hợp với khóa. Khóa cửa Hàn Quốc yêu cầu phải có đố cửa rộng >11cm, dày >3,5cm, cửa làm từ thép hoặc gỗ, tránh ánh nắng trực tiếp. Nếu cửa có đố cửa <9cm, cửa nhôm/cửa nhựa lõi thép thì kén khóa hơn.

Hướng tay nắm cửa ở đâu: Xác định hướng mở cửa bên nào để đổi tay gạt và hướng kéo đẩy cho phù hợp.

Dụng cụ lắp đặt cửa: Phải có đầy đủ những dụng cụ cũng như vật dụng để lắp đặt cửa. Không quên đeo kính bảo hộ và khẩu trang kháng bụi.

Sử dụng bản vẽ giúp đánh dấu những điểm cần khoan đục cho chính xác. Cần chú ý đến dây nối điện tử để có vị trí ra phù hợp, tránh gập gẫy cũng như bị đè bẹp bởi thân khóa/ruột có thể làm đứt dây.

Khi lắp đặt khóa cửa, tùy độ dày mỏng của cửa mà cắt chốt khóa, chân và vít phù hợp. Nếu để thay thế cho các cửa đã có khóa cơ, phải đo đạc sao cho che được những lỗ khóa cũ giúp đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Trong quá trình cắm dây cáp tín hiệu, phải đảm bảo những điểm cắm thật chắc chắn. Nếu rút những điểm này nên tránh dùng tay giật khiến dây tín hiệu nhỏ bên trong bị tụt, đứt.

Lắp pin phải lưu ý lắp đúng chiều của cực, lắp pin theo khóa, theo hãng.

Cách lắp đặt khóa cửa điện tử phù hợp với nhu cầu

Trước khi quyết định loại khóa điện tử sẽ lắp, người dùng nên tìm hiểu những tính năng cũng như giá cả, công dụng và kiểu dáng khóa. Sao cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian lắp đặt. Nếu ở nhà thì nên dùng khóa có thêm thẻ từ còn ở văn phòng cần mở rộng thêm điều khiển từ xa giúp mở cửa dễ hơn khi đông người.

Tùy theo hãng mà khóa cửa cũng có cách cài đặt và sử dụng khác nhau. Sau đây là minh họa cho quá trình cài đặt khóa cửa điện tử Samsung SHS-P718:

Đổi mật khẩu: Nhấn nút REG > Nhập vào mã chủ đang dùng (1234 là mã mặc định khi chưa cài đặt) sau đó nhấn * > Nhập mã pin mới, ấn * để hoàn tất.

Đăng ký vân tay (tối đa 100 dấu vân tay): Nhấn nút REG > Nhập vào mã Master đang dùng rồi nhấn * > Cho vân tay vào chỗ đọc vân tay 3 lần, ấn */REG để hoàn tất. Có thể cho vân tay khác vào để tiếp tục quá trình.

Đăng ký thẻ card/Key tag không có ID number: Nhấn REG > Đặt thẻ card/Key tag lên mắt đọc, ấn REG để hoàn tất. Quá trình cài đặt thành công khi khóa phát âm thanh “Ding Dong Deng”.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được BÁO GIÁ tốt nhất thị trường!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.
E-mail: info@thietkephanmem.com
Website: www.thietkephanmem.com
Thiết kế Web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
Kỹ thuật, Web: 0975.754.770 (Mr. Phúc)
Tư vấn đồ họa, mẫu: 0972.191.423 (Ms. Tuyến)
​SEO và quản trị Web: 0985.299.707 (Ms. Thu)
Tư vấn mẫu, kế toán: 0902.195.866 (Ms. Chi)

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Lỗi bạn chưa nhập đầy đủ các trường trong các ô trên
wait image
Gửi đi

Bình luận trên mạng xã hội facebook

Sản phẩm khuyến mại

 Đăng ký báo giá