Chương trình đào tạo nguồn nhân lực về ngành ô tô

Chương trình đào tạo nguồn nhân lực về ngành ô tô

Hiện nay, lĩnh vực công nghiệp ô tô tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực về ngành ô tô ngày càng cao, việc chọn đơn vị  uy tín, phù hợp để tiếp tục con đường phát triển công nghệ , đào tạo nghiệp vụ kĩ thuật nâng cao là mong muốn quan trọng của hầu hết các bạn học viên đang theo học ."ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô ?”. Và cũng là niềm trăn trở đối với những bạn trẻ đang tìm hiểu về ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô.

Chương trình đào tạo nguồn nhân lực về ngành ô tô

Nên học ngành Kỹ thuật ô tô ở đâu? Đơn vị  nào đào tạo ngành này có uy tín? Nên chọn đơn vị nào để có khả năng nhận được việc cao nhất ? Chúng tôi sẽ giới thiệu và có  câu trả lời thỏa đáng thông qua bài viết này.

Chương trình đào tạo nguồn nhân lực về ngành ô tô

Những đơn vị đào tạo  Công nghệ kỹ thuật ô tô uy tín

Có thể nói ngày nay nền công nghiệp ngày càng phát triển, việc đi lại của con người cũng ngày càng nâng cao, trong đó ô tô là phương tiện thông dụng và được ưa chuộng khá nhiều, do đó ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô hiện đang được đào tạo tại rất nhiều tổ chức trong và ngoài nước với nhiều trình độ, chương trình khác nhau. Như vậy nên học  “ Công nghệ Kỹ thuật ô tô ở đâu?”, " ứng dụng công nghệ kĩ thuật ở đâu"  Để trả lời câu hỏi này trước tiên bạn cần tìm hiểu xem ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô hiện đang được đào tạo tại những đơn vị  nào? Hiện nay đối với trình độ chuyên môn cao , có thể kể ra một số trường đại học uy tín đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô sau đây:

Những đơn vị đào tạo  Công nghệ kỹ thuật ô tô uy tín

Tại những đơn vị này, học viên  ngành công nghệ kỹ thuật ô tô được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về cơ khí ô tô – máy động lực, hệ thống truyền động – truyền lực, cơ cấu khí, hệ thống điều khiển,.. để có khả năng áp dụng những nguyên lý kỹ thuật cơ bản, kỹ năng thực hành cao và các kỹ năng liên quan đến ô tô.

Công ty CP đầu tư và năng lượng Long Giang kết hợp với những chuyên gia hàng đầu về động cơ , kỹ thuật máy ,từ các nước phát triển mạnh về ô tô, động cơ ,tiêu chuẩn khí thải (Euro 4) tổ chức thường niên từ ngày (01 -10) hàng tháng .Nhằm mang lại kiến thức sâu rộng về công nghệ kỹ thuật ô tô , cơ khí , máy động lực học cho những học viên 

Quy trình đào tạo 

Trình bày và giải thich được cấu tạo - nguyên lý làm việc của các loại động cơ khí thải Euro 4 

Thiết lập sơ đồ và tính toán 

lắp đặt và vận hành cho động cơ 

sửa chữa các loại động cơ

Kiểm tra thực hành trên động cơ mẫu

Đối tượng đào tạo 

trình độ văn hóa : phổ thông sơ sở 

tuổi từ 15 trở lên 

sức khỏe tốt 

Chứng chỉ sau tốt nghiệp 

Sau khi học xong 04 phần đầu, học viên có bài kiểm tra từ các chuyên gia. Đạt tiêu chuẩn giỏi trở lên sẽ được thăm quan nhà máy sản xuất và lắp giáp hàng đầu Việt Nam 

Ngoài ra, học viên còn được chú trọng cung cấp các kỹ năng chuyên môn như khai thác, sử dụng và dịch vụ kỹ thuật ô tô cũng như hoạt động điều khiển và lắp ráp, góp phần cải tiến, nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện và phương thức kinh doanh ô tô trên thị trường.

Chứng chỉ sau tốt nghiệp 

Chứng chỉ sau tốt nghiệp 


Đối với Long Giang, học viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô được đặc biệt chú trọng trang bị thêm những kỹ năng mềm bên cạnh kiến thức và kỹ năng chuyên ngành. Thông qua những lớp học kỹ năng mềm, chương trình sinh hoạt học thuật, hoạt động ngoại khóa và CLB đội nhóm, học viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô tại Long giang còn được thực hành nâng cao tay nghề, áp dụng kiến thức - kỹ năng về quy trình công nghệ và quản lý sản xuất ô tô vào thực tế,… tại xưởng ô tô được đầu tư quy mô, hiện đại ngay tại Công ty . Song song đó, là cơ hội được tham gia thực tập tại các xưởng lắp ráp ô tô, xưởng sản xuất phụ tùng, trung tâm bảo dưỡng, showroom,… lớn trên cả nước. Đây cũng là cơ sở quan trọng để học viên sau khi ra trường có thể tự tin tìm việc và làm tốt công việc được giao.

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao...
wait image
Gửi đi
 Đăng ký báo giá