Xe tải faw chiếm lĩnh thị trường , khởi đầu cho sự phát triển ô tô

Xe tải faw chiếm lĩnh thị trường , khởi đầu cho sự phát triển ô tô

Khẳng định vị trí của mình trong sự phát triển của doanh nghiệp, xe tải FAW Trung Quốc đã và đang làm tốt vai trò của mình đối với ngành vận tải Việt nam nói riêng và thế giới nói chung, đảm bảo đầy đủ các yếu tố thiết kế , hiệu năng , tải trọng.

Xe tải faw chiếm lĩnh thị trường , khởi đầu cho sự phát triển ô tô

Chiếm lĩnh vị trí khởi đầu mới trong sự phát triển của doanh nghiệp, FAW Trung Quốc đã làm tốt vai trò của mình 

Hiện nay, với tốc độ phát triển nhanh chóng của Trung Quốc, các thế hệ người lao động của FAW đều trải qua quá trình đấu tranh sáng tạo trong lịch sử phát triển ngành công nghiệp ô tô mới của Trung Quốc. Trong những ngày đầu sản xuất, FAW đã phát huy truyền thống làm việc chăm chỉ, tinh thần nỗ lực học hỏi. Trong ba năm xây dựng với khởi nguồn từ một “cánh đồng hoang”, Faw đã tạo nên kỳ tích trong sản xuất ô tô, kết thúc lịch sử “Trung Quốc không thể sản xuất ô tô”. 

Xe tải faw chiếm lĩnh thị trường , khởi đầu cho sự phát triển ô tô

Trong lần sản xuất thứ 2, FAW đã phát huy truyền thống “Ngu công dời núi” theo tích truyện ngụ ngôn Trung Quốc với tinh thần “nhìn xa trông rộng”,  nên họ đã mạnh dạn kiến tạo nhà máy, thay đổi mô hình dây chuyền sản phẩm. Lấy tiền đề là không giảm sản lượng, không dừng sản xuất, FAW đã thoát khỏi “cái mũ đội đầu” “ba mươi năm nhất quán” ô tô tải Giải Phóng. Lần sản xuất thứ 3, FAW đã kế thừa tinh thần doanh nghiệp “học hỏi, sáng tạo, chiến đấu, tự cường” và tiến hành sản xuất thành công xe tải hạng nhẹ, xe con, xe thương mại. Từ đó, hình thành nên cục diện các sản phẩm đa dạng như tải nặng, tải nhẹ, xe thương mại, xe khách, xe bán tải…,mở ra một chương mới trong lịch sử phát triển doanh nghiệp toàn diện.

Tới nay, FAW Trung Quốc đã có được doanh số bán hàng lũy kế tới hơn 24 triệu xe các loại, lợi nhuận đạt tới hơn 500 tỷ nhân dân tệ. Faw đã xây dựng được 4 khu mặt bằng lớn tại Đông Bắc, Hoa Bắc, Hoa Nam, Tây Nam phân bố tại các thành phố tại Harbin, Trường Xuân, Cát Lâm, Đại Liên, Bắc Kinh, Thiên Tân, Thanh Đảo, Vô Tích, Thành Đô, Liễu Châu, Khúc Tinh, Phật Sơn, Hải Khẩu… Trong giai đoạn củng cố và phát triển thị trường nội địa, FAW cũng luôn khai thác thị trường quốc tế, từng bước đã xây dựng được hệ thống kinh doanh cũng như marketing toàn cầu. FAW từ những ngày đầu xây dựng đã luôn kết hợp chặt chẽ giữa phát triển, tiến bộ của bản thân với vận mệnh của dân tộc và quốc gia, các thế hệ con người FAW luôn sáng tạo khắc phục khó khăn, không phụ lòng tin của tổ quốc và nhân dân, xứng đáng với sứ mệnh “cánh chim đầu đàn”, liên tục nhắc mình phải trân trọng lịch sử, giữ vững lòng tin, chịu trách nhiệm về mình, luôn kiên trì phấn đấu  theo đuổi mục tiêu số 1 toàn diện trong ngành sản xuất ô tô Trung Quốc.

 

Là đại lý phân phối chính thức của Faw tại Việt nam, Công ty Cổ phần năng lượng và đầu tư Long Giang hoạt động với định hướng trở thành một tập đoàn kinh doanh năng lượng, phân phối chính thức các dòng xe tải faw , đầu kéo faw , xe ben faw, xe chuyên dụng  tại Việt Nam, logistic vận chuyển hàng hóa phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể ở một tầm cao mới. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp áp dụng CNTT, LGG đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực năng lượng & phân phối xe tải.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, với nhiệm vụ chính là nhập khẩu, bán các loại xe tải JAC. Đến nay, Công ty đã phát triển thành một doanh nghiệp mạnh nhập khẩu và phân phối chính thức dòng xe tải FAW & JAC, có năng lực cạnh tranh và thị trường ổn định trong lĩnh vực cung cấp các dòng xe tải phù hợp với từng loại địa hình thị trường, cung cấp dịch vụ hậu mãi sau bán hàng,với phụ tùng chính hãng  làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất. Với quy mô 29 – 100 cán bộ nhân viên, kỹ sư có bề dày kinh nghiệm, công nhân tay nghề cao, nguồn vốn kinh doanh dồi dào.

Long Giang là một đơn vị đã trưởng thành. Trong quá trình hình thành và phát triển, Long Giang có đóng góp thiết thực vào quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, phát kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa, giải quyết việc làm và thu nhập cho người lao động và nghĩa vụ đóng góp vào ngân sách Nhà nước.

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao...
wait image
Gửi đi
 Đăng ký báo giá