Cơ cấu tổ chức

Cơ cấu tổ chức

17/07/2019 1:41:46 PM | 45

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC
Công ty Cổ phần Năng Lượng và Đầu tư Long Giang

 

Hội đồng quản trị

Là cơ quan quản lý Công ty có quyền nhân danh Công ty để quyết định mọi vấn đề liên quan đến mục đích và quyền lợi của Công ty trừ những vấn đề thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông quyết định.

Hội đồng quản trị có nhiệm vụ xây dựng định hướng, chính sách tồn tại và phát triển để thực hiện quyết định của đại hội đồng cổ đông thông qua việc hoạch định chính sách, ra nghị quyết hành động cho từng thời điểm phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty. Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Luật doanh nghiệp và điều lệ công ty.

Ban Kiểm soát

Được đại hội đồng cổ đông bầu ra để kiểm soát hoạt động kinh doanh, quản trị và điều hành của Công ty… Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Luật doanh nghiệp và điều lệ công ty.

Ban Tổng Giám đốc

Triển khai thực hiện các nghị quyết của Hội đồng quản trị và đại hội đồng cổ đông; tham mưu cho Hội đồng quản trị trong việc định hướng phát triển sản xuất kinh doanh của Công ty.

Quyết định các vấn đề liên quan đến việc tổ chức và điều hành sản xuất kinh doanh hàng ngày của Công ty theo đúng quy định của Pháp luật. Chịu trách nhiệm trước Hội đồng quản trị về các quyết định.

Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của Luật doanh nghiệp và Điều lệ công ty.

Phòng Kế hoạch tổng hợp

Là bộ phận chuyên môn có chức năng tham mưu giúp việc cho Ban Giám đốc và HĐQT Công ty trong công tác thư ký, trợ lý Ban Điều hành Công ty, công tác giúp việc Hội đồng quản trị, công tác pháp chế, công tác đối ngoại, truyền thông, quan hệ cổ đông, hành chính – quản trị.

Tham mưu giúp việc cho Tổng Giám đốc Công ty trong việc quản lý và điều hành các công tác tổ chức nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng và phát triển, duy trì nguồn nhân lực; công tác tiền lương và chế độ chính sách đối với người lao động; công tác an toàn vệ sinh lao động, bảo hộ lao động của Công ty; Công tác thi đua khen thưởng- kỷ luật của Công ty; Quản lý hồ sơ cá nhân cán bộ công nhân viên.

Phòng Tài chính – Kế toán

Tham mưu cho Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty trong công tác tài chính của Công ty. Tham mưu và giúp việc cho Tổng Giám đốc Công ty trong tổ chức công tác hạch toán kế toán, quản lý tài sản, tiền vốn và thực hiện kế hoạch tài chính của Công ty.

Phòng Kinh tế – Kế hoạch – Đầu tư

Tham mưu cho Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty trong việc ra các mục tiêu phát triển Công ty; các chiến lược sản xuất kinh doanh từng giai đoạn nhằm đạt được mục tiêu.

Tham mưu và giúp việc cho Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty trong công tác quản lý kinh tế, đầu tư, phát triển kinh doanh: Công tác giao khoán, nhận khoán, tỷ lệ trích nộp của các đơn vị trực thuộc; lập và thẩm định các dự án đầu tư; thẩm định các dự toán, tổng dự toán; phối hợp với các đơn vị nghiên cứu triển khai các sản phẩm, dịch vụ mới.

Phòng kinh doanh

Với ưu thế về vị trí là Showroom thuộc trung tâm xe tải của Thành phố, thuận tiện về giao thông, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bán hàng trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng với mong muốn mang lại cho Quý khách hàng sự hài lòng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất cũng như chăm sóc khách hàng một cách tận tình sau bán hàng. 

Phát huy những ưu thế sẵn có, Long Giang luôn được nhiều khách hàng tin cậy. Và để đáp lại những ưu ái đó từ khách hàng nên đội ngũ nhân viên bán hàng của Long Giang luôn phấn đấu quyết tâm làm khách hàng hài lòng một cách tối đa có thể.

Quý khách có thể yên tâm khi lựa chọn dòng xe FAW & JAC tại Long Giang chúng tôi với dịch vụ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km theo tiêu chuẩn FAW và xưởng bảo dưỡng đúng chuẩn của Tập đoàn FAW toàn cầu. 

Phòng dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Tự hào là doanh nghiệp thực hiện các chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng tận chân công trình không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.

Nguồn nhân lực chuyên nghiệp : Với quyết tâm cao, lòng nhiệt huyết và đội ngũ cán bộ có trình độ, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn hướng tới tiêu chí “Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo” nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và đạt được sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên kỹ năng đẳng cấp cao, được đào tạo theo hệ thống Đào tạo chuyên nghiệp của Faw & JAC, Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chiếc xe được chăm sóc tại các đại lý của Long Giang.

Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ hãng, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng nhất.

Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn : Long Giang luôn không ngừng nỗ lực để củng cố hoạt động Dịch vụ tổng thể với mục đích đạt được sự hài lòng cao nhất của Khách hàng, đảm bảo mang tới sự trọn vẹn của niềm tin.

Với rất nhiều nỗ lực trong các hoạt động nghiên cứu, mở rộng các dịch vụ sau bán hàng, Long Giang mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Faw & JAC sự hài lòng cao nhất.

Phòng Xuất nhập khẩu

Phân tích số liệu thống kê và lập kế hoạch đặt hàng

Thực hiện các hoạt động mua hàng

Tổng hợp kế hoạch đặt hàng theo tháng/quý/ năm

Ủy thác Xuất nhập khẩu

Theo dõi diễn biến thực hiện, cung cấp số liệu tư vấn cho các bộ phận liên quan

Phòng Maketing

Phòng Marketing giúp doanh nghiệp nghiên cứu vị thế của Long Giang trên thị trường và xu hướng người dùng trước khi xây dựng kế hoạch quảng cáo chi tiết và hiệu quả.

Đề xuất những kênh triển khai phù hợp, tư vấn chi tiết chiến dịch quảng cáo, thời gian triển khai, kênh quảng cáo và thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu. Phòng Marketing sẽ theo dõi và tối ưu quảng cáo, báo cáo cho doanh nghiệp theo tuần, tháng đảm bảo hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp.

Số năm kinh nghiệm trên một số lĩnh vực kinh doanh chính :

Tổng số năm kinh nghiệm kinh doanh xe tải :  10 năm

Tổng số năm hẫu mãi, dịch vụ sau bán hàng:  10 năm

Th­ương mại xuất nhập khẩu:  10 năm


Bài viết cùng chuyên mục

  • Về chúng tôi

    Bắc Việt được thành lập vào tháng 4 năm 2007 bởi Bà Tạ Lan Hương với số vốn đầu tư ban đầu hơn 30 tỷ đồng. ...
  • Thông điệp lãnh đạo

    Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng Hệ thống quản lý chất l­ượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 thường xuyên tăng cường năng lực quản lý điều ...
  • Chặng đường phát triển

    Trên cơ sở kinh doanh lâu đời của hai nhà máy JAC & FAW, Long Giang vẫn tiếp tục đảm đương sứ mệnh đưa cả thương hiệu này ...
  • Hoạt động kinh doanh

    Các ngành nghề kinh doanh chính: –     Về kinh doanh xe tải: Nhập khẩu và phân phối chính thức 02 dòng xe tải ...
 Đăng ký báo giá