Giới thiệu tổng quan về Long Giang

Về chúng tôi

17/07/2019 1:35:50 PM | 61

Bắc Việt được thành lập vào tháng 4 năm 2007 bởi Bà Tạ Lan Hương với số vốn đầu tư ban đầu hơn 30 tỷ đồng. Là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực năng lượng và phân phối xe tải, cho đến nay, qua hơn một thập kỷ hoạt động, Bắc Việt đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình không chỉ tại thị trường trong nước mà còn vươn ra trường quốc tế. Với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh doanh năng lượng và nhà phân phối chính thức của các hãng xe tải, xe buýt hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã, đang nỗ lực không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô trong sự phát triển của đất nước.

Về chúng tôi

Trong suốt một thập kỷ hoạt động, Bắc Việt đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển về quy mô mà cả doanh số bán hàng, chúng tôi đã dần tích lũy được cho mình những kinh nghiệm và tạo dựng lên uy tín của thương hiệu Bắc Việt trên thị trường. Bắc Việt đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển về quy mô mà cả doanh số bán hàng, chúng tôi đã dần tích lũy được cho mình những kinh nghiệm và tạo dựng lên uy tín của thương hiệu Bắc Việt trên thị trường. Bắc Việt đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển về quy mô mà cả doanh số bán hàng. Không dừng lại ở đó, Bắc Việt còn được thị trường biết đến là đơn vị kết nối với các công ty thương mại khác trong việc cung cấp các sản phẩm xe tải khác, bao gồm cả máy công trình. Đó không chỉ là những điều đáng tự hào mà trên hết sẽ là nguồn động lực to lớn cho Bắc Việt ngày một phát triển bền vững.

Tầm nhìn

Bắc Việt trở thành nhà phân phối xe thương mại hàng đầu tại thị trường Miền Bắc cùng dịch vụ bảo hành tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Hoạt động của chúng tôi luôn dựa trên 2 nguyên tắc chính của Bắc Việt. Đó là:

Tôn trọng con người – Chúng tôi luôn tôn trọng và ủng hộ khách hàng, các đối tác và đồng nghiệp, tạo lòng tin bằng thái độ đối xử công bằng, nhất quán và tinh thần trách nhiệm cao. 

Không ngừng cải tiến – Luôn phấn đấu để cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng cho Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 Chúng ta đang sống trong một thế giới mà các quyết định được thực hiện nhanh chóng trong tích tắc, khoa học kỹ thuật tiến bộ không ngừng và Khách hàng luôn yêu cầu doanh nghiệp có tinh thần chấp nhận thử thách, tìm kiếm phương thức phục vụ bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi luôn cải tiến quy trình hoạt động, sẵn sàng đương đầu với thử thách để tìm ra và thực hiện những giải pháp đầy tính sáng tạo. Tất cả nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến cho các đại lý và khách hàng của Bắc Việt. Phương châm hoạt động của chúng tôi là hướng tới cung cấp các dịch vụ vượt ngoài mong đợi của Khách hàng. Chúng tôi không bao giờ hài lòng với thành tích đạt được và không ngừng tìm kiếm những sự đột phá mới.


Bài viết cùng chuyên mục

  • Cơ cấu tổ chức

    SƠ ĐỒ TỔ CHỨC Công ty Cổ phần Năng Lượng và Đầu tư Long Giang   Hội đồng ...
  • Thông điệp lãnh đạo

    Hiện nay, chúng tôi đang áp dụng Hệ thống quản lý chất l­ượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 thường xuyên tăng cường năng lực quản lý điều ...
  • Chặng đường phát triển

    Trên cơ sở kinh doanh lâu đời của hai nhà máy JAC & FAW, Long Giang vẫn tiếp tục đảm đương sứ mệnh đưa cả thương hiệu này ...
  • Hoạt động kinh doanh

    Các ngành nghề kinh doanh chính: –     Về kinh doanh xe tải: Nhập khẩu và phân phối chính thức 02 dòng xe tải ...
 Đăng ký báo giá