Xu hướng nội thất

Mẫu tủ giày dép nhựa đẹp nhất & lưu ý khi lựa chọn mua

Mẫu Tủ Giày Dép đẹp nhất & lưu ý khi lựa chọn mua

18/05/2023 2:10:27 PM | 8

Nếu bạn đang phân vân chọn mua tủ giày, không biết nên chọn loại tủ giày dép nào phù hợp với gia đình mình. Hãy đọc ngay những hướng dẫn dưới đây để có thêm cơ sở lựa chọn những mẫu tủ giày phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng của mình.

Dù bạn có phải là một người yêu thích giày hay không thì trong nhà bạn vẫn nên có một tủ giày dép để có thể sắp xếp và bài trí những đôi giày của mình lên kệ để không phải để giày dép lộn xộn khắp nơi làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn có thể giúp cho những đôi giày của bạn luôn được sạch sẽ và sử dụng được lâu hơn.

Lưu ý khi chọn mua tủ giày cho gia đình

Tủ giày dép hiện đại

Hầu hết mọi người có nhiều hơn một đôi giày. Do đó bạn sẽ cần một tủ chứa để bảo quản và sắp xếp giày dép một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn. Khi lựa chọn tủ đựng giày dép, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng bạn nên cân nhắc thêm các tiêu chí sau để tránh mua phải những chiếc tủ giày không phù hợp.

Giày dép bừa bộn khi không có tủ đựng, làm mất mỹ quan phòng khách và bạn luôn phải tìm từng chiếc dép để ghép thành một đôi!

Tủ giày dép với rất nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, nhưng để chọn tủ giày như thế nào chúng ta cần quan tâm đến:

Tủ giày dép hiện đại 2

1. Kích thước: là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn tủ giày dép. Căn cứ vào diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn kích thước tủ giày phù hợp. Để xác định được kích thước hợp lý, trước tiên bạn phải xem xét vị trí đặt tủ ở đâu? Không gian rộng hay hẹp? Chiều dài, chiều rộng, chiều cao của tủ bao nhiêu là phù hợp, kiểu dáng thế nào cho hài hòa, ấn tượng. Không nên chọn tủ giày quá to làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và tùy vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn tủ giày nhỏ hay to.

Note: Nhu cầu sử dụng của mọi người với số lượng giầy dép thường xuyên sử dụng cũng là yếu tố quyết định đến kích thước của sản phẩm này.

2. Chất liệu: mỗi chất liệu làm tủ giầy đều có ưu và nhược điểm riêng tùy vào sở thích và phong cách của mỗi người mà chúng ta sẽ chọn chất liệu phù hợp. Hiện trên thị trường có các loại chất liệu phổ biến cho bạn lựa chọn: tủ giày bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, vải… mỗi chất liệu này đều có ưu nhược điểm và giá thành riêng của từng loại.

Lựa chọn chất liệu nhựa tủ giày dép

Note: Một gợi ý dành cho bạn đó chính là nếu đủ điền kiện bạn nên dùng các loại tủ giầy bằng gỗ. Chất liệu này có ưu điểm lớn là thể hiện được sang trọng, chắc chắn cũng như dễ vệ sinh hơn. Hiện nay có rất nhiều loại tủ giầy được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, có độ bền không kém gì sản phẩm gỗ tự nhiên mà lại thân thiện với môi trường.

3. Màu sắc: Tùy vào sở thích của từng người mà chúng ta sẽ chọn màu cho tủ giày dép. Tuy nhiên cũng nên chú ý đến tông màu và nội thất của căn phòng để chọn màu tủ giày sao cho hài hòa phù hợp với tông màu chung. Nên chọn những màu sáng, trang nhã vì dễ dàng kết hợp với nội thất có sẵn và cũng sạch sẽ dễ vệ sinh.

Lựa chọn chất liệu nhựa tủ giày dép

Note: Một gợi ý ở đây là có thể chọn màu tủ dép giày theo màu tông màu của tường hoặc màu của nội thất có sẵn trong gia đình.

4. Kiểu dáng: Shop bán tủ giày dép và đơn vị thi công tủ giày trên thị trường rất nhiều, nhưng đa phần các sản phẩm đều có nét tương đồng nhau và công năng sử dụng cũng vậy, do đó dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chọn tủ có kết cấu phù hợp như tủ có hộc kéo để đồ hay là tủ trơn. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà chúng ta chọn lựa, đôi khi nhiều gia đình muốn tạo sự khác biệt trong phong cách nội thất có thể thiết kế mẫu tủ riêng tạo nét độc đáo cho căn phòng.

Tùy vào sở thích và nhu cầu mà chúng ta chọn lựa kiểu dáng cho tủ giày dép

Note: Nếu phong cách thiết kế hiện đại thì chọn tủ giày gỗ thiết kế đơn giản màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế là lý tưởng nhất. Nếu phong cách nội thất căn phòng là bán cổ điển thì nên chọn tủ giày gỗ để tông màu tự nhiên, thiết kế cầu kỳ.


Bài viết cùng chuyên mục

• Những mẫu thiết kế bàn ăn đẹp hiện đại nhất hiện nay (18/05/2023)

• Xem ngay những mẫu bàn làm việc tháo lắp tiện lợi, linh hoạt (18/05/2023)

• Nội thất phòng khách tone màu pastel quyến rũ (18/05/2023)


Các bài mới nhất

• Phong thủy phòng bếp theo mệnh đảm bảo “tiền vào như nước” (18/05/2023)

• Cách đặt giường ngủ đúng phong thủy và những điều nên tránh (18/05/2023)

© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Hôm nay27 Hôm qua1 Tuần này27 Tuần trước21 Tháng này61 Tháng trước27
 Tư vấn báo giá