Xu hướng nội thất

Xem ngay những mẫu bàn làm việc tháo lắp tiện lợi, linh hoạt

Xem ngay những mẫu bàn làm việc tháo lắp tiện lợi, linh hoạt

18/05/2023 2:06:35 PM | 20

Bàn làm việc lắp ghép có thể dễ dàng tháo lắp từng bộ phận vô cùng tiện lợi đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm danh những mẫu bàn làm việc tháo lắp tiện lợi, linh hoạt cho không gian làm việc của mình nhé!

1. Ưu điểm bàn làm việc tháo lắp

1.1. Dễ dàng tháo lắp

Với thiết kế thông minh tiện lợi, bàn làm việc có thể tháo lắp dễ dàng và thuận tiện nếu bạn muốn cất gọn khi không sử dụng hoặc muốn thay đổi không gian làm việc. Bạn cũng có thể tự lắp ráp bàn làm việc mà không cần đến sự trợ giúp từ thợ. Các phần đinh vít, cơ cấu ngàm được liên kết lại với nhau tạo sự chắc chắn trong thiết kế, cho chiếc bàn làm việc thêm bền chắc, khả năng chịu lực cao.

1.2. Đa dạng mẫu mã

Bàn làm việc tháo lắp tiện lợi chân chữ X 

Bàn làm việc tháo lắp tiện lợi chân chữ X

Các mẫu bàn làm việc tháo lắp cũng được nhiều người yêu thích bởi mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp với  nhiều không gian làm việc. Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc chân chữ I, chữ Z, chữ X, hộp vuông, cơ cấu ngàm,… tùy theo sở thích và phong cách bạn đang theo đuổi.

Các mẫu bàn tự lắp chủ yếu được làm bằng chân sắt và mặt bàn bằng gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại mang đến một không gian làm việc trẻ trung và chuyên nghiệp.

1.3. Giá thành phải chăng

So với những mẫu bàn gỗ thông thường, bàn làm việc tháo lắp tiết kiệm hơn nhiều với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ trong thiết kế và chất liệu bền chắc.

Chẳng thế mà bàn tự lắp đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trên thị trường hiện nay.

2. Những mẫu bàn làm việc tháo lắp tiện lợi

2.1. Bàn làm việc chân sắt hộp vuông

Bàn làm việc tháo lắp chân sắt hộp vuông đang được ứng dụng nhiều trong các văn phòng hiện đại bây giờ. Với kết cấu ngàm dễ dàng tháo lắp, các khớp nối chính xác tạo liên kết chặt chẽ, giữ cho bàn luôn được ổn định và chắc chắn.

Với thiết kế thông minh, việc lắp ráp bàn làm việc chân hộp vuông cơ cấu ngàm trở lên vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

2.2. Bàn làm việc chân chữ Z

Bàn làm việc tháo lắp chân chữ Z có vẻ ngoài độc đáo, đẹp mắt mang lại sự trẻ trung và tinh tế cho không gian. Với kết cấu hình chữ Z bàn có khả năng chịu lực cao, không kém gì các loại bàn 4 chân khác.

Các mẫu bàn chân chữ Z phù hợp với các không gian làm việc trẻ trung, hiện đại.

2.3. Bàn làm việc chân chữ I

Bàn làm việc tháo lắp chân chữ I có thiết kế đơn giản, áp dụng cơ cấu lắp ráp ngàm giúp cho bàn luôn được ổn định, chắc chắn. Với phần chân bàn hình chữ I bạn có thể tháo lắp và di chuyển bàn một cách dễ dàng và tiện lợi vô cùng. Decor thêm một vài bình hoa, cây cảnh, tranh trang trí,… là bạn đã có một không gian làm việc đẹp và thật ấn tượng rồi.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bàn làm việc tháo lắp chân chữ X, chữ K hay các mẫu bàn kết hợp giá sách khác phù hợp với không gian làm việc và nhu cầu sử dụng của mình.

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao
wait image
Gửi đi

Bài viết cùng chuyên mục

• Những mẫu thiết kế bàn ăn đẹp hiện đại nhất hiện nay (18/05/2023)

• Mẫu tủ giày dép nhựa đẹp nhất & lưu ý khi lựa chọn mua (18/05/2023)

• Nội thất phòng khách tone màu pastel quyến rũ (18/05/2023)


Các bài mới nhất

• Phong thủy phòng bếp theo mệnh đảm bảo “tiền vào như nước” (18/05/2023)

• Cách đặt giường ngủ đúng phong thủy và những điều nên tránh (18/05/2023)

© 2023 Copyright by thietkephanmem.com. All rights reserved.
Hôm nay21 Hôm qua51 Tuần này72 Tuần trước21 Tháng này106 Tháng trước27
 Tư vấn báo giá