Tại sao chọn Chúng tôi

Tại sao chọn Chúng tôi

15/06/2023 4:40:11 PM | 8

Professional Translation tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ biên phiên dịch chất lượng, tận tâm, uy tín cho các tổ chức, công ty, tập đoàn quốc gia và đa quốc gia.

Professional Translation với kinh nghiệm phong phú và chất lượng dịch vụ vượt trội: Biên, phiên dịch luôn sẵn có theo yêu cầu. Chăm sóc khách hàng 24/7. Báo giá nhanh sau 15 phút. Bảo mật 100%. Chi phí linh hoạt tiết kiệm…

Tại Professional Translation, Chúng tôi tâm niệm rằng sự thành công trong một sự kiện, và rộng hơn nữa là sự thành công trong kinh doanh của khách hàng, chính là mục tiêu quan trọng nhất, và sự uy tín luôn là tiêu chuẩn hàng đầu mà chúng tôi theo đuổi trong tất cả các dự án. Nhờ đó, chúng tôi đã trở thành đối tác chiến lược của rất nhiều các doanh nghiệp, bao gồm cả các thương hiệu toàn cầu lớn, nhờ cung cấp các dịch vụ nền tảng, thuê ngoài BPO, nhân sự và ngôn ngữ hiệu quả để có thể giúp các khách hàng tập trung toàn lực vào giá trị cạnh tranh cốt lõi và tối ưu hóa kinh doanh.

Để làm tốt điều này, đội ngũ nhân viên của chúng tôi cần đi đầu trong mọi kiến thức mới nhất, thuộc tất cả các lĩnh vực, ngành nghề mà khách hàng đang hoạt động.

Dịch vụ trọn gói

Professional Translation cung cấp các giải pháp thuê ngoài toàn diện đa ngôn ngữ, từ nhân sự cho tới các dịch vụ BPO khác nhằm hỗ trợ mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh… của Quý khách hàng cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp...

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Professional Translation ưu tiên lựa chọn những chuyên gia, nhân sự có trình độ chuyên môn cao trong từng lĩnh vực, với nhiều năm kinh nghiệm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi làm việc 24/7 để có thể đảm bảo sự phục vụ liên tục và kịp thời, đáp ứng chính xác tiến độ của dự án và quản lý dự án sát sao nhất.

Bảo mật 100%

Professional Translation luôn đảm bảo chỉ có những nhân sự có liên quan đến dự án mới được phép tiếp cận tài liệu/thông tin của khách hàng. Chúng tôi ký hợp đồng NDA theo yêu cầu với mọi khách hàng để đảm bảo tính bảo mật tuyệt đối.

Công nghệ hiện đại

Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực dịch thuật và dịch vụ thuê ngoài khác, Chúng tôi ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất trong quá trình quản lý, thực hiện dự án nhằm tiết kiệm chi phí và đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng!

50+ Ngôn ngữ + 100 chuyên ngành

Dịch thuật đa ngôn ngữ là giải pháp giúp văn bản của bạn được truyền tải một cách tốt nhất sang bất cứ ngôn ngữ nào mà bạn mong muốn. Chúng tôi rất tự tin với đội ngũ đông đảo chuyên gia Dịch thuật hàng đầu các thứ tiếng Anh, Pháp, Nga, Trung, Nhật, Hàn, Đức,...

Chất lượng bản dịch ngôn ngữ tốt nhất

Chất lượng mỗi bản dịch chính xác sẽ giúp công việc của Khách hàng đúng và hiệu quả hơn. Chúng tôi luôn tập trung tối đa để hoàn thành các dự án dịch thuật với chất lượng tốt nhất. Cho dù bạn dịch 1 trang hay 1000 trang thì chúng tôi vẫn đặt chất lượng bản dịch lên hàng đầu.

Tốc độ hoàn thành bản dịch nhanh nhất

Đi cùng với chất lượng dịch thuật thì tốc độ hoàn thành bản dịch đến tay Khách hàng cũng rất quan trọng. Professional Translation đã xây dựng quy trình dịch thuật chuyên nghiệp nhưng đơn giản để có được tốc độ hoàn thành bản và bàn giao bản dịch đến tay khách hàng nhanh và chính xác nhất.

Chuyên nghiệp nhất trong dịch vụ dịch

Chúng tôi luôn nhận được những đánh giá cao, sự tin tưởng, ủng hộ từ phía các khách hàng đối tác trong nước và quốc tế. Các dịch thuật viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm là người bản ngữ với sự am hiểu sâu sắc về văn hóa và thương mại, chỉ dịch tài liệu trong một lĩnh vực chuyên môn của họ.

Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng

Đối với Professional Translation, Chúng tôi luôn coi bảo mật là một trong những yêu cầu hàng đầu trong xử lý tài liệu nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của Khách hàng cũng như khẳng định Uy tín của chính chúng tôi.

Rẻ nhất trong báo giá dịch thuật

Dịch vụ dịch thuật theo yêu cầu với mức giá thấp nhất thị trường so với những gì khách hàng nhận được! Đặc biệt là với những tài liệu chuyên ngành khó dịch, dài, có số lượng trang nhiều.

Thiết kế web, web bán hàng, web tin tức

 Đăng ký tư vấn