Khóa đào tạo chuyên gia đánh giá năng lực phòng thí nghiệm và hiệu chuẩn ISO/IEC 17025

Khóa đào tạo chuyên gia đánh giá năng lực phòng thí nghiệm và hiệu chuẩn ISO/IEC 17025

Khóa đào tạo ISO/IEC 17025: 2017, Khóa đào tạo chuyên gia đánh giá năng lực PTN và hiệu chuẩn ISO/IEC 17025

 Khóa đào tạo chuyên gia đánh giá năng lực phòng thí nghiệm và hiệu chuẩn ISO/IEC 17025

VNSAD cung cấp các khóa đào tạo chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý năng lực PTN & hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO/IEC 17025 phiên bản mới 2017 và các khoá đào tạo cập nhật nâng cấp phiên bản cho các PTN đã và đang áp dụng theo tiêu chuẩn phiên bản cũ 2005.

 Khóa đào tạo chuyên gia đánh giá năng lực phòng thí nghiệm và hiệu chuẩn ISO/IEC 17025

Khóa đào tạo ISO 17025: 2017 cung cấp một khuôn khổ cho các yêu cầu quản lý chất lượng & quản lý kỹ thuật phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn của các tổ chức với mong muốn nhằm nâng cao năng lực quản lý PTN hoặc để đạt được sự công nhận độc lập, khách quan của một tổ chức chứng nhận bên thứ 3.

Khoá đào tạo tiêu chuẩn ISO/ IEC 17025 phiên bản mới 2017 đưa ra các yêu cầu bổ sung cho phiên bản 2005 nhằm đảm bảo các PTN cần đáp ứng như dưới đây:

Hoạt động độc lập khách quan để đảm bảo nâng cao độ tin cậy, chính xác của kết quả thử nghiệm mà không bị áp lực về các khía cạnh thương mại và tài chính.

    Xây dựng hệ thống quản lý an ninh thông tin và bảo mật dữ liệu đo lường/ thử nghiệm kể cả thông tin của khách hàng.

    Duy trì bằng chứng về hoạt động kiểm tra xác nhận và xác nhận giá trị sử dụng kết quả các quá trình/ hoạt động của PTN bao gồm các trang thiết bị đo lường/ thử nghiệm, trình độ năng lực nhân sự, phần mềm và cơ sở hạ tầng của PTN.

    Quy định trình tự và các điều kiện cần thiết đối với hoạt động lấy mẫu đo lường/ thử nghiệm.

    Quy định trình tự và các điều kiện cần thiết đối với hoạt động xử lý khiếu nại của khách hàng.

    Xây dựng hệ thống quản trị rủi ro đối với tính khách quan và các quá trình hoạt động đo lường/ thử nghiệm của PTN để đạt được kết quả mục tiêu như hoạch định

    Kiểm soát những sự thay đổi theo hoạch định và thực hiện để không ảnh hưởng đến độ tin cậy, chính xác của kết quả đo lường/ thử nghiệm của PTN.

Áp dụng các kỹ thuật như thống kê để theo dõi và phân tích kết quả hoạt động các quá trình và xu hướng các quá trình.

Các yêu cầu cụ thể khác mà PTN phải đáp ứng và cập nhật bổ sung vào hệ thống văn bản như: Chính sách, mục tiêu, hoạt động so sánh nội phòng, liên phòng, thử nghiệm thành thạo, hoạt động xem xét của lãnh đạo PTN, khắc phục công việc không phù hợp và hoạt động cải tiến.

Hoạt động đào tạo có sự tương tác liên tục giữa giảng viên nhằm giúp học viên đưa ra các phân tích sự hiểu biết tiêu chuẩn đồng thời hoạt động thực tập đánh giá phải đảm bảo học viên dựa trên các bằng chứng thu thập tại hiện trường dựa trên cơ sở các chuẩn mực đánh giá đối với PTN và hiệu chuẩn đã được xác định.

Nội dung đào tạo bao gồm: nhận thưc chung về tiêu chuẩn, diễn giải tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2017 về các yêu cầu quản lý kỹ thuật và quản lý chất lượng PTN & hiệu chuẩn, kỹ thuật đánh giá theo tiêu chuẩn ISO/IEC 19011: 2018, bài tập thực hành, xác định tình huống, thảo luận nhóm.

Kết thúc khoá học, các học viên phải vượt qua kỳ thi theo tiêu chuẩn của VNSAD sẽ được nhận chứng chỉ đào tạo chuyên gia đánh giá/ chuyên gia đánh giá trưởng phòng thí nghiệm và hiệu chuẩn theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025: 2017.

-------------------------------------
Mời liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

Chuyên tư vấn & đào tạo, cấp chứng nhận ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, ISO 22000, HACCP,

OHSAS 18001, TQM, 7 Tools, ISO/ TS 16949, ISO 13485, ....

Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0913.03.03.28

Email: info@thietkephanmem.com

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao...
wait image
Gửi đi