Khóa đào tạo 5 Core Tools, các công cụ cốt lõi thực hiện IATF 16949, VDA6 cho các nhà sản xuất chế tạo ô tô và ngành công nghiệp

Khóa đào tạo 5 Core Tools, các công cụ cốt lõi thực hiện IATF 16949, VDA6 cho các nhà sản xuất chế tạo ô tô và ngành công nghiệp

5 Core Tools là gì? Khóa đào tạo 5 Core Tools cốt lõi thực hiện IATF 16949 cho các nhà sản xuất và chế tạo ô tô và các ngành Công nghiệp liên quan.

Khóa đào tạo 5 Core Tools, các công cụ cốt lõi thực hiện IATF 16949, VDA6 cho các nhà sản xuất chế tạo ô tô và ngành công nghiệp

Khóa đào tạo 5 Core Tools, các công cụ cốt lõi thực hiện IATF 16949, VDA6 cho các nhà sản xuất chế tạo ô tô và ngành công nghiệp.

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gia tăng và tự do thương mại toàn cầu đã ảnh hưởng tới cách tiếp cận của tổ chức và doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp ngày càng quan tâm đến các phương pháp quản lý chất lượng có thể nâng cao năng lực quá trình, chất lượng sản phẩm, dịch vụ đồng thời phải giải quyết được các sự lãng phí trong quá trình sản xuất, và do đó mới có được vị trí lợi thếcạnh tranh trên thị trường. Các công cụ cốt lõi thực hiện IATF 16949 bao gồm 5 công cụ: MSA, SPC, FMEA và APQP, PPAP áp dụng chứng tỏ sự hiệu quả cao không chỉ trong ngành công nghiệp ô tô mà còn trong các ngành sản xuất công nghiệp khác. <span title="They play a huge role in preventing and improving quality, in saving time and increasing efficiency, and in reducing waste and lowering costs. ">5 công cụ cốt lõi này đóng một vai trò rất quan trọng trong việc nhận biết và kiểm soát ngăn ngừa khuyết tật, nâng cao chất lượng, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả, đồng thời loại bỏ được sự lãng phí.
Khóa học 5 core tools do VNSAD cung cấp sẽ giúp học viên hiểu được các mục tiêu, nguyên tắc, quá trình và phương pháp áp dụng trong hoạt động sản xuất. Cung cấp cho học viên những kiến ​​thức cơ bản và kỹ năng để cho phép lập kế hoạch cho các dự án & sản phẩm mới theo yêu cầu của APQP hoặc có thể sử dụng FMEA để nhằm ngăn ngừa khuyết tật bằng cách ghi nhận các sự cố sai lỗi  và kiểm soát phòng ngừa cũng nhưquản lý các quá trình sản xuất, chất lượng quan trọng. Ngoài ra cho phép áp dụng phương pháp nhằm thu thập, trình bày, phân tích các dữ liệu thống kê, là căn cứ khoa học để nhận biết tình trạng biến động của các quá trìnhvà đưa ra các quyết định cải tiến dựa trên các nguyên tắc của SPC. Cung cấp phê duyệt chi tiết PPAP và xác nhận rằng các sản phẩm được sản xuất từ các công cụ/quy trình đáp ứng các yêu cầu về kỹ thuật . Việc vận dụng 5 core toolscòn giúp học viên hữu hiệu để thực hiện đánh giá và cải tiến liên tục các sản phẩm và quá trình sản xuất.

Một số yêu cầu chung:

−  Người học tham gia cần đảm bảo các yêu cầu về kinh nghiệm làm việc tại một số vị trí công việc quan trọng như QA/QC, quản lý sản xuất, quá trình sản xuất và cải tiến năng suất chất lượng nhà máy.

−  Đảm bảo sẵn có các phương tiện thiết bị mẫu, máy tính cá nhân để thực tập các chương trình ứng dụng phần mềm phân tích quá trình.

−   Học viên được thực tập trên thiết bị thực tế với kết quả thực hiện độc lập.    

Giảng viên đào tạo: được phê duyệt đầy đủ năng lực trình độ, hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng, hiểu biết và vận dụng thành thạo các công cụ quản lý năng suất chất lượng để cải tiến các quá trình sản xuất như: Lean Six Sigma, 5S, TPM, TQM, 7Muda, 8D….

-------------------------------------
Mời liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

Chuyên tư vấn & đào tạo, cấp chứng nhận ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, ISO 22000, HACCP,

OHSAS 18001, TQM, 7 Tools, ISO/ TS 16949, ISO 13485, ....

Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0913.03.03.28

Email: info@thietkephanmem.com

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao...
wait image
Gửi đi