Khóa đào tạo chuyên viên đánh giá nội bộ, chuyên gia đánh giá ISO 13585

Khóa đào tạo chuyên viên đánh giá nội bộ, chuyên gia đánh giá ISO 13585

Khóa đào tạo Hệ thống quản lý chất lượng - Thiết bị y tế - ISO 13485: 2016. Thiết bị y tế - Các yêu cầu đối với mục đích chế định

Khóa đào tạo chuyên viên đánh giá nội bộ, chuyên gia đánh giá ISO 13585

Khóa đào tạo chuyên viên đánh giá nội bộ, chuyên gia đánh giá ISO 13585

ISO 13485: 2016 là tiêu chuẩn Hệ thống Quản lý chất lượng dành cho thiết bị y tế được tổ chức tiêu chuẩn hóa ISO ban hành vào tháng 03/2016 đưa ra các yêu cầu đối với các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất chế tạo trong việc thực thi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế đảm bảo việc kiểm soát các quá trình sản xuất dựa trên rủi ro xuyên suốt trong toàn bộ chu trình sản phẩm của mình cho đến lưu kho, chuyển giao sản phẩm và dịch vụ thiết bị y tế.

Trong bối cảnh các yêu cầu pháp luật Quốc gia ngày càng gia tăng cũng như niềm tin của khách hàng đối với chất lượng thiết bị y tế đang khuyến khích các nhà sản xuất chế tạo thiết bị y tế phải minh chứng sự tuân thủ tiêu chuẩn này đảm bảo an toàn và hạn chế các yếu tố rủi ro.

Để nâng cao nhận thức của tổ chức, doanh nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất chế tạo thiết bị y tế, Trung tâm đào tạo VNSAD cung cấp dịch vụ các khóa đào tạo:
+ Khóa đào tạo nhận thức chung về Thiết bị y tế theo tiêu chuẩn HTQL ISO 13485: 2016- Yêu cầu đối với các mục đích pháp lý

+ Khóa đào tạo về chuyên gia đánh giá hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế theo hướng dẫn kỹ thuật đánh giá ISO 19011: 2018
+ Khóa đào tạo về các yêu cầu về thiết kế nhà máy sản xuất & chế tạo thiết bị y tế - Phòng sạch.

Để có sự hiểu biết sâu sắc về Hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế và các yêu cầu mục đích pháp lý theotiêu chuẩn Quốc tế ISO 13485: 2016 trong việc thực hiện và áp dụng, người học cần trang bị các kiến thức, kinh nghiệm về tiêu chuẩn và phải vượt qua kỳ thi do VNSAD tổ chức để được phê duyệt trở thành chuyên gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế ISO 13485: 2016. Việc đánh giá định kỳ giúp tổ chức, doanh nghiệp sản xuất chế tạo thiết bị y tế áp dụng đúng từ khâu thiết kế xây dựng nhà máy, thực hiện áp dụng vận hành & duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 13485: 2016 một cách hiệu quả và hiệu lực và liên tục cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng Thiết bị y tế ISO 13485: 2016.

Nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, người học trong viêc lựa chọn sử dụng dịch vụ đào tạo. Khóa học được thực hiện như dưới đây: 

I. Hình thức đào tạo:

1. Inhouse training hoặc Public training (khóa tiêu chuẩn 10-20 người/ 01 khóa)

2. Địa điểm đào tạo: theo yêu cầu người học tại địa điểm khách hàng hoặc tại Văn phòng VNSAD tại TP. HN & TP. HCM.

3. Đối tượng đào tạo: cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp có nhu cầu.

4. Thời gian tổ chức khóa đào tạo: Xin liên hệ với văn phòng VNSAD.

II. Thông tin khóa học:

1. Chuyên gia đào tạo: được phê duyệt năng lực theo tiêu chuẩn VNSAD, ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm đào tạo giảng dạy, tư vấn quản lý hoặc phê duyệt chuyên gia đánh giá trưởng đã đăng ký bởi tổ chức chứng nhận Quốc tế.   

2. Phương tiện hỗ trợ đào tạo đầy đủ bao gồm tài liệu tiêu chuẩn chất lượng cấp cho học viên.

3. Khóa học bao gồm thực hành nhóm và bài thi kiểm tra kiến thức sau khi kết thúc khóa học.

III. Bạn nhận được gì khi tham gia khóa học:

1. Cơ hội được học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia đào tạo có kiến thức kỹ năng, kinh nghiệm được phê duyệt theo tiêu chuẩn VNSAD.

2. Nắm vững các yêu cầu tiêu chuẩn, giúp học viên có khả năng hiểu thực hiện áp dụng các văn bản quy trình, hồ sơ cần thiết vào hoạt động thực tế công việc.

3. Đảm bảo có đủ những kiến thức cần thiết nhằm truyền đạt cho nhân viên, người lao động của bạn thấu hiểu được những phần kiến thức được bổ sung sẽ có ích như thế nào và mang đến cho họ nhiều cơ hội, lợi ích trong công việc hiện tại.
4. Biết cách giải quyết các vấn đề phát sinh hoặc từ những kết quả không mong muốn trong quản lý chất lượng để từ đó xây dựng các biện pháp thích hợp để giải quyết những vấn đề khó khăn hiện tại mà tổ chức của bạn đang gặp phải.

5. Tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc, giải quyết vấn đề chất lượng và cải tiến ngày càng được nâng cao.

-------------------------------------
Mời liên hệ

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT

Chuyên tư vấn & đào tạo, cấp chứng nhận ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015, ISO 22000, HACCP,

OHSAS 18001, TQM, 7 Tools, ISO/ TS 16949, ISO 13485, ....

Địa chỉ: Tòa nhà C9 ngõ 7/18 Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 0913.03.03.28

Email: info@thietkephanmem.com

Phản hồi bài viết

(5 stars)
Xin mời chọn sao...
wait image
Gửi đi